freebitco.in

เป็นเว็บขุดบิตคอย เคลมได้ทุกๆ1ชม.
ถอนได้ 0.00030000 
เริ่มทำคลิ๊กตรงนี้เลย

วีดีโอ

👇ด้านล่าง👇มีข้อมูล
1.การทำงาน
2.เปลี่ยนที่อยู่กระเป๋าตังของเรา
3.การถอน
---ทำตามขั้นตอนได้เลยจ้า---

ภาพเผื่อขี้เกียดดูคริป✨

 ทำงาน⏬ 

ก่อนจะถอนให้มาตรวจสอบดูตรงนี้ให้แน่ใจก่อนว่าเป็นที่อยู่กระเป๋าตังของเราแน่รึปล่าว
(หากเป็นของเราแล้วไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรจ้า)
รหัสใส่ตามที่เราตั้งไว้ในตอนแรก


ถอน
↶เงื่อนไขการถอน(อ่านหนอยนะ)
**เงินจะยังไม่เข้ากระเป๋าตัง(coin)นะคะ เพราะต้องถอนออกจากเว็บก่อนจ้า
กำหนดให้ถอนได้เมื่อสะสมขั้นต่ำ  0.00030000  btc ขึ้นไป 
(มีเขียนบอกบนชื่องานตอนแรกด้วยจ้า)

ค่าเงินบาทจะเปลี่ยนไปตามค่าเงินค่ะ
แปลค่าเงินตรงนี้ค่ะ >>https://th.coinmill.com/BTC_THB.html


 เว็บมีปัญหาแบบนี้ต้องทำไง 
 วิธีแก้ไข↷ 
จะเด่งเข้าไปอีกหน้าเว็บfreebitแล้วทำงานได้เลยนะ


กลับหน้าหลัก ⏩click








1 ใน1วันมีข้อความ300+ ไม่เร่ง ไม่งอแง ไม่วีนใส่กันนะคะ ไม่ควรพิมมาว่า "...หรือตอบหนอย"เพราะจะทำให้แอดมินอารมเสียไม่อยากตอบจ้า
2 ไม่อนุญาติให้นำไปแพร่แพร นำไปขายต่อ ทำตาม หรือ พฤติกรรมทำให้เกิดการทำตามหรือก๊อปปี้ทางร้านเราไป ทางเราจะขอปรับ 3000 บาท ต่อจำนวนลูกค้า1คน ค่ะสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทางไลน์ค่ะ งดเร่ง
3 ควรอ่านทุกอย่างให้ครบก่อนถาม เพราะจัดการเขียนไว้หมดแล้วจ้า

ขอบคุณที่ไว้ใจให้เราพารวยจ้า